Sunday, May 24, 2015

Phải làm gì để chọn được Cool T Shirt thích hợp

Trang phục của nam luôn luôn thiên về tới cảm giác manly & lịch sự, do đó mà các quần áo của cánh mày râu thường không mấy phong phú và đa phong cách giống như bạn nữ. Và Texas Forever cũng không ngoại lệ, dù thế nếu như tỉ mỉ trong chuyện mix món đồ thì các chàng trai vẫn luôn năng động & thời thượng mỗi ngày.

Rất nhiều người vẫn hay tưởng rằng trang phục thun tương đối dễ mặc, chẳng đúng như thế. Nếu bạn chả biết lựa chọn, chúng ta có thể dễ dàng trở thành 1 người đàn ông luộm thuộm. Những mách nhỏ về phương pháp tìm chọn Underwood 2016 dưới đây sẽ có thể khiến bạn trở thành 1 anh chàng năng động, đầy đặn, bộc lộ được diện mạo khỏe khoắn của cánh mày râu.

Cần phải chọn kích thước tương xứng


Nguyên tắc trước hết các bạn bắt buộc phải cân nhắc đấy chính là tìm mua đúng kích cỡ. Đối với trang phục nào cũng vậy, chuyện lựa chọn chả đúng kích cỡ có khả năng tạo ra rất nhiều điều rắc rối. Thử nghĩ một người đàn ông ăn mặc áo thun nam quá rộng hoặc là ôm bó dạo phố, dĩ nhiên sẽ rất là kì quặc phải không nào. Một cái áo phông luôn có một kích cỡ riêng biệt của chúng, nó sẽ vừa với kích thước của cơ thể cho nên các chàng hãy cố gắng tìm mua cho vừa. Không nên trông thấy kiểu áo thun nam đấy phong cách quá, hay độc đáo quá mà quên kích thước. Chỉ có đúng kích cỡ thì nó mới tôn lên vóc dáng cơ bắp rắn rỏi của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài phải vừa đủ


Có nghĩa là không được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam cực kỳ quyết định trong việc quyết định xtyle ăn mặc của phái mạnh. Chiều dài phù hợp cho một mẫu áo pull nên cách vòng hai độ 2,5cm hay là có thên một chỉ tiêu nữa là cách rúng từ 4 đến 6 cm. Chuyện tìm chọn đúng độ dài sẽ làm cho bạn nom cân đối hơn, style hơn.

 

Quan tâm tới ngực


Khi đã giải quyết được hai vấn đề trên thì việc tiếp theo đó chính là mọi người cần ưu tiên ngực. Nếu như các bạn là 1 chàng trai sở hữu cơ thể đầy đủ hay là cơ bắp thì hãy chọn nhiều loại áo thun nam body với cổ áo chữ V, chúng sẽ giúp tôn thêm phần vai & vòng ngực vậm vạp của bạn. Với vài bạn gầy thì tuyệt đối không được chọn mặc áo thun nam có cổ áo khoét sâu quá, như thế nhìn các bạn gầy gò hơn nữa đấy nhe.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Tương tự ngực, phần tay áo cũng cực kỳ quan trọng trong chuyện lựa chọn áo thun nam. Chúng cần vừa với tay, chiều dài chừng ở trên bắp tay một chút. Phần cổ tay chớ nên quá dài cũng chớ nên rộng quá, chúng sẽ khiến cho các bạn thành một chàng trai gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Mong là với một số bí kíp ở trên, các bạn sẽ mau chóng hơn trong khâu chọn lựa cho bản thân mình 1 cái áo thun nam vừa ý.

Các bạn nên mua nhiều sản phẩm Áo polo nam và áo thun nam Control Freak

No comments:

Post a Comment