Saturday, February 21, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tiết kiệm

Nhiều gói trang trí nguyên gói phổ biến mà những dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí nguyên gói cũng đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể, vì vậy tốt nhất nên linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo nhân tố nổi bật cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Thông thường, các nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thường dựng sẵn cổng hoa, tuy nhiên sẽ không được như ý muốn của mỗi người. Vì vậy chúng ta có thể trang trí thêm bằng những loại hoa tươi, chú ý cho cùng sắc màu với sảnh tiệc thì tốt hơn. Nếu các cặp đôi phải chi khá nhiều tiền khi thuê cổng sắt, vừa thô, vừa đắt, thì với việc tận dụng được cổng hoa có sẵn là một điều vô cùng tuyệt vời cho cả hai, vừa có thể tạo cổng hoa theo ý thích, giảm chi phí, lại mang hiệu quả cao.

Không thì bằng lòng với chiếc bàn nghinh tiếp khách mà các dịch vụ chụp hình cưới phục vụ, bạn có thể tự tay thiết kế cho mình. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể tận dụng những dụng cụ có sẵn như khăn trải bàn, hoa tươi, khung ảnh để trang trí. Tùy vào “gu” thẩm mỹ của từng người, chiếc bàn nghinh tiếp khách sẽ mang một nét cá tính riêng, lạ, độc đáo và ấn tượng như chủ nhà.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Đến với dịch vụ chụp hình cưới của nhà hàng, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa trang điểm cho bàn tiệc cưới. Nên hay đừng nên chọn những mẫu hoa thích hợp với tông màu trang trí của đại tiệc? Khi ấy bạn sẽ biến những bình hoa giản dị trở nên độc đáo, hiện đại hơn. Có thể điểm thêm bàn tiệc bằng cách cắm thêm những kiểu hoa xinh xắn. Thêm vào đó , cô dâu chú rể của chúng ta có thể để cho bàn tiệc lôi cuốn hơn bằng cách chuẩn bị những tấm biển đánh số thứ tự có sẵn.

Nếu quan tâm một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở thành sinh động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sân khấu có thể là phông bạt đơn giản hoặc chỉ là sự “lắp ghép” đơn giản của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sinh động và tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một số chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Khi tìm đến các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Dĩ nhiên, chi tiêu không hề thấp. Vì vậy, không thì định chi quá nhiều cho tiệc cưới, cần nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy thiết yếu. Thế nhưng, một vài hạng mục như: cổng hoa, bàn nghinh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn đừng nên lơ đi.

Bạn nên mua sắm các sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới giá rẻ trên đây

4 comments:

  1. Cảm ơn chia sẽ của bạn, rất bồ ích cho các đôi sắp cưới!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia quay phim cuoi phong su

    ReplyDelete
  2. chia sẽ của bạn rất bổ ích cho các cặp vợ chồng có ý định cưới!
    Thùy Lan – Thư kí
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Các mẫu trang trí bàn Tiệc Cưới đẹp
    • Hoặc Cac mau trang tri ban tiec cuoi dep

    ReplyDelete
  3. Những cách trên sẽ giảm bớt chí phí đám cưới của bạn!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Chi phí trang trí Lễ Cưới tại nhà
    • Hoặc Chi phi trang tri Le Cuoi tai nha

    ReplyDelete
  4. Váy cưới đpẹ quá đi

    Bích Trân – Design fashion
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Bảng giá dịch vụ chụp ảnh thời trang
    Hoặc Bang gia dich vu chup anh thoi trang

    ReplyDelete